Nghiên cứu thương hiệu, là một bước rất quan trọng trong việc phát triển và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
- Thuộc tính thương hiệu: bao gồm tên gọi, biểu tượng (logo), màu sắc đặc trưng , kiểu chữ, bố cục và các yếu tố khác.
- Lợi ích thương hiệu: bao gồm cả lợi ích lý tính và cảm tính mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng.
- Niềm tin thương hiệu: là những lý do mà Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng thương hiệu có thể mang đến những lợi ích nói trên.
- Tính cách thương hiệu: là tính cách, vẻ ngoài của thương hiệu.
- Tính chất thương hiệu: tóm tắt yếu tố tạo sự khác biệt, thường được sử dụng như khẩu quyết tiếp thị.
 
						
					 
  
 

 Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế website chuyên nghiệp Thiết kế nhận diện thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu Phòng marketing thuê ngoài
Phòng marketing thuê ngoài Thiết kế landing page
Thiết kế landing page Quay video doanh nghiệp
Quay video doanh nghiệp Dịch vụ seo tổng thể
Dịch vụ seo tổng thể 
						
					 
						
					 
						
					 
						
					 
						
					 
						
					 
						
					